Saturday, April 25, 2015

Năm lời khuyên giúp bạn nam chọn mua và diện áo thun Avengers trông thật đẹp

Áo thun (Cool T-shirts) là loại áo thông dụng và dễ kết hợp với các chàng trai trẻ, giúp bạn trai tha hồ khoe body và thể hiện sự năng động.Các phái mạnh có thể mặc áo thun Avengers đi đến trung tâm mua sắm, hẹn hò, đi làm hơn nữa là cả đi party, đi đám cưới. Tuy nhiên, chàng có bâng khuâng có cách gì để thật cuốn hút với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay chưa? Phía dưới là các mẹo nhỏ các chàng trai cần thuộc lòng mỗi khi chọn mua áo thun Avengers:


1.Kích thước phải phù hợp: quy tắc đầu tiên khi chọn áo phông luôn là phải phù hợp và vừa vặn. Đây là điều đặc biệt quan trọng khi con trai có body vạm vỡ hoặc mỏng, bởi vì chiếc áo thun Avengers được tạo ra với mục đích giúp chàng trang bị cho những cái nhìn về ngoại hình của mình một cách hoàn hảo.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2. Độ dài của áo vừa đúng: khi áo thun Avengers quá dài hay quá ngắn sẽ phá hỏng toàn bộ tỷ lệ hình thể của người mặc. Độ dài phù hợp cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với chiều dài này, áo của bạn trông sẽ đúng dáng hơn thậm chí khi bạn chỉ diện độc một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun i love mom tees.


3.Phần ngực : một khi đã tìm được cái áo đúng kích cỡ bạn nên lưu ý tới phần ngực của áo. Những kiểu áo có điểm nhấn ngay phần ngực hay áo thun Avengers sẽ giúp làm tôn phần cơ vai và ngực của bạn ngay cả khi bạn nam không có khuôn ngực nở nang như mong muốn.


4.Phần tay áo thun Avengers : nhớ lựa chọn để vừa vặn với phần bắp tay, độ dài nên rơi vào vùng phía trên bắp tay của người mặc. Khi tuân theo quy tắc đúng tips này, cánh tay của bạn trai sẽ hiện ra rõ hơn cho dù bạn trai có nâng cơ bắp của chàng trai trẻ hay không. Xem thêm áo thun Funny avengers tees.

Funny Avengers T shirts


5.Phần viền cổ áo : nếu bạn nghĩ bạn có vùng cổ đầy đặn nên chọn ngay cổ áo rộng cho việc lộ ra phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, vóc dáng nở nang sẽ giúp chàng mặc kool hơn cả mong đợi trong một chiếc áo thun Avengers. Nhưng thực tế, không phải tất cả bạn trai đều đến chỗ tập thể dục theo thời gian biểu để sở hữu khuôn người tiêu chuẩn. Thay vì thay đổi body của mình, thực hiện các ghi chú giúp cải thiện đáng kể cách sắm áo sao cho vừa người và không làm mất nhiều time hay nhiều tiền cho quá trình mua sắm. Nguồn: https://www.Pinterest.Com/niltt0810/i-really-love-dog/  và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

No comments:

Post a Comment