Thursday, July 17, 2014

Máy làm đá siêu tốc – thiết bị chả khiến cho bạn thất vọng

Đối với những bạn thường xuyên đồ lạnh, buôn bán nho nhỏ hoặc rất thích uống nước đá, v.V… thì cái tủ lạnh thường ngày sẽ chả thể thỏa mãn được đòi hỏi của người dùng. Thời gian này có một thiết bị sẽ có thể thỏa mãn được nhu cầu của mọi người mọi lúc mọi nơi nó là máy làm đá siêu tốc cùng tác dụng tạo ra đá viên mau chóng. Đấy là 1 vật dụng rất cần thiết cho căn nhà các bạn vào mùa hè này.

máy làm đá

Dĩ nhiên mọi người đã biết thì đá lạnh có nhiều công năng ở trong đời sống của mọi người. Có công dụng ướp lạnh nước uống, bảo quản nhiều loại nguyên liệu,… nó còn sở hữu nhiều chức năng khác nữa ví dụ xóa vết thâm quần mắt, làm mờ vết nhăn.

Máy làm đá nhỏ gọn siêu tốc cùng vs công năng làm đá viên rất nhanh. Chỉ trong khoảng 8 phút là chúng ta có liền những viên đá lạnh thuần khiết để đuổi đi cảm giác khó chịu ở trong ngày hạ ngột ngạt này. Cùng vs những viên đá lạnh cube xinh xẻo, mọi người chả phải tốn công sức đập đá, không cần khuôn đá luôn. Và bạn chỉ cần múc các viên đá rồi cho vào trong li, khá là thuận tiện & giản đơn phải không.

Hiện tại, trên thị trường có khá nhiều chỗ sx đá viên song vệ sinh an toàn thực phẩm thì cần coi xét lại. Khá nhiều nơi dùng máy làm đá cây cũ quá rồi, nhơ nhuốc & chẳng hợp vs tiêu chuẩn bởi vậy sẽ chả an tâm nếu như sử dụng đá mua ở ngoài. Khá nhiều cơ sở làm đá nằm tại những nơi nhơ nhớp, khu vực sx xuất hiện mùi hôi và máy làm đá được đặt ở trong gian phòng tồi tàn khoảng năm mươi đến sáu mươi mét vuông. Ngoài môi trường dơ bẩn, các lao động ở đó cũng không bao giờ tuân theo bất kể tiêu chuẩn nào mà nghành y tế quy định.

Xài máy làm đá siêu tốc, mọi người tự quyết nguồn nước để sản xuất nước đá thành thử sẽ có thể yên tâm về độ sạch của đá lạnh & vấn đề đổ nước vào trong máy làm đá hết sức giản đơn.

Hơn nữa, máy làm đá còn trang bị chế độ báo đá đầy hoặc hết nước, chẳng vướng víu để có thể dịch chuyển được dễ dàng. Đặc biệt hơn, máy làm đá siêu tốc chẳng tốn năng lượng song chả mất thời gian đống đá. Dựa theo khảo sát thực tế thì máy tạo đá cấp tốc có công suất 150W, sản xuất 5 Kg đá viên chỉ tốn có một ngàn đồng tiền điện tiêu thụ. Nó là 1 sản phẩm rất hữu dụng cho gia đình bạn ngay cả lúc bạn đã sắm tủ lạnh.

Tìm hiểu thêm các sản phẩm máy đá vuông .

No comments:

Post a Comment