Thursday, June 19, 2014

Các món đồ cực chất ở trong xtyle thời trang hotgirl

1 số hot-girl nổi cồn ở trên các trang báo được biết đến không những nhờ vào vẻ đẹp đẹp khả ái, cuốn hút mà còn bởi nhờ có xì tai ăn mặc vô cùng chuyên nghiệp. Thời trang hot girl đã trở thành trọng tâm được vô số cô gái để ý và học hỏi mặc giống theo. Ngày hạ năm nay, khuynh hướng thời trang hotgirl đã lần nữa khiến nhiều bạn nữ mê mệt nhiều hơn nữa nhờ vào style ăn mặc cực quyến rũ và khác biệt.

Chị em chúng ta hãy cùng với nhau tham khảo coi các trào lưu nào đang được các hotgirl “theo đuổi” & cùng kiếm cho chính mình 01 style thật là phá cách nhá.

thoi trang hot girl

 

Sơ mi tông màu trắng không bình thường như dáng vẻ của chúng

 


Là 01 dáng áo thông dụng ở trong xtylethời trang hotgirl, các loại áo áo sơ-mi màu trắng được khởi sắc với những hoa văn tượng hình từ lá hoa, thú cưng giúp chúng trở nên sống động khôn cùng. Năm nay sơ mi trắng lại tiếp tục làm nghiêng ngã không ít bạn gái ham thích ăn mặc đẹp, không những chỉ có những hot-girl dùng dáng áo cực modern như này mà ngay cả những ngôi sao nổi danh trên các trang mạng cũng đã sử dụng nó để phối hợp cùng với nhiều đồ đạc khác nữa.

 

 

 

Nét ngộ nghĩnh từ những loại váy/quần yếm



Phong cách ăn diện từ các năm 90 đã tạo các nguồn sáng tạo với thời trang hiện giờ. Váy/đầm yếm là một trong những item mang hơi thở từ x-tyle ấy, kiểu dáng nghịch ngợm của item này mang tới cho những cô nàng một nét đẹp rất thơ ngây & sành điệu. Trong những năm gần đây, style thời trang hotgirl luôn luôn có sự hiện diện những dáng váy/quần yếm thế này.

 

 

 

 

Trẻ trung năng động cùng áo jersay



Kiểu dáng mãnh mẽ, tự tin của các mẫu áo thun jersey thường là trang phục của những VĐV nhưng mà nay chúng đã có tên trong danh sách items thời trang hotgirl được nhiều bạn gái trên trên toàn thế giới ưa thích. Có áo thun jersey các bạn nữ sẽ biến thành cô nàng rất là mạnh mẽ, làm vô số mày râu trông thấy thích mê bởi vẻ ngoài vừa năng động vừa dễ thương của mình.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Chiếc Mũ snapback, kính răm gọng tròn ngộ ngĩnh



Một số phụ kiện mới toanh, có 1-0-2 luôn luôn là tâm điểm mà các cô nàng "hotgirl" truy lùng và biến nó thành xì tai chưng diện mới toanh của mình. Nhờ có dáng vẻ mới lạ của chiếc nón snapback thì tin chắc nó chả thể thiếu ở trong danh mục các món đồ tiêu biểu cho style thời trang hotgirl.

Các cô bạn yêu mến x-tyle thời trang hotgirl chắc hẳn không thể nào bỏ qua những dạng kính gọng tròn thế này. Kiểu dáng cực kì style của chúng khiến cho cô nàng luôn khác biệt trong phố đông. Nhiều bạn nữ còn nói rằng đây dường như là một “must-have item” ở trong x-tyle của mình, có rất nhiều chủng loại mắt kính gọng tròn thời thượng cho chị em chúng ta tùy thích lựa chọn.

Chọn mua các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123mua.Vngiá tốt nhé.

 

 

No comments:

Post a Comment