Monday, June 2, 2014

Thời trang nữ hè 2014 xinh xắn cùng những món đồ được yêu chuộng

 Phong cách ăn mặc là chủ đề chẳng bao giờ nhàm chán đối với các bạn gái. Đã là phái đẹp thì ắt hẳn người nào cũng thích bản thân luôn luôn nổi trội, mặc được nhiều bộ cánh rực rỡ và xinh đẹp trước bạn bè. Song cùng với cuộc sống hối hả bây giờ thì các bạn nữ càng ngày càng có ít thời gian để lựa chọn quần áo đúng với dáng người của mình. Trong thế giới thời trang nữ có nhiều phong cách item khác nhau, do vậy việc chọn lựa thì không có gì khó khăn, cái khó đó là cần lựa mua làm sao nhằm để bộ đồ ấy diện vô phải phù hợp & tiện dụng với 1 vài khung cảnh khác nhau.

Với 1 vài bộ đồ thông dùng ở bên dưới, hy vọng tất cả các chị em sẽ xuất hiện thêm các ý tưởng với bộ đồ của bản thân & vươn tới danh hiệu bạn gái xinh đẹp từng ngày!

 

 

Ngày hè cá tính cùng áo thun nữ



Ngày hè đúng là chẳng có gì tuyệt hơn cùng các loại áo thun nữ trẻ trung, tinh nghịch. Hiện đang có vô số kiểu áo thun nữ khác biệt như là áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Từng loại đều sở hữu những style độc đáo khá là lý tưởng cho ngày hè nắng nóng năm nay. Cùng áo pull các bạn gái có khả năng thoải mái di chuyển mà chẳng phải lo sợ rằng có bất kỳ sự gò ép nào trên cơ thể mình, do tác dụng co giãn kỳ diệu của áo phông.

ao thun tron

 

 

 

 

Thu hút với những mẫu quần short



Phải kể đến trước nhứt đấy là quần short jeans chúng đúng là trang phục không thể thiếu mặt ở mùa hè này, với design không bị gò ép short jean có thể khiến các cô gái đôn lên "cặp giò" thon thả & vòng 3 cực kỳ chuẩn của mình. Chúng dễ dàng đi cùng với vô số bộ trang phục riêng biệt đem đến cho bạn nữ những xì tai riêng biệt ở trong hè năm nay. Đồng thời 1 vài mẫu quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng sẽ là 1 số sự chọn lưa hoàn hảo cho mùa hè này.

 

 

 

 

Váy, đầm lung linh dành cho cô gái điệu đà



Váy, đầm 2014 có muôn vàn mẫu mã không giống nhau như là đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Mỗi mẫu điều sở hữu các kiểu mẫu & cung cách đa dạng thích hợp cho nhiều trường hợp. Đầm maxi có thể mặc được cho cả cô gái với vóc dáng thấp bé & cao, bạn hãy khoác chúng đến một vài buổi tiệc hoặc tung tăng trên những bờ biển nắng vàng tuyệt đẹp. Rời xa nét đẹp khoáng đạt váy bút chì lại mang nét đẹp thanh lịch, xinh xắn phù hợp trong nhiều hoàn cảnh nghiêm chỉnh như văn phòng, cùng váy bút chì chị em sẽ thành cô gái xinh tươi trong mắt người khác.

vay dam dep

 

 

 

 

Nữ tính với áo sơ mi nữ



Đối với chị em phụ nữ đây có nhẽ là kiểu áo mặc dùng nhiều hơn cả, vì bởi nó khá là dễ mix phối cùng với vô số quần áo khác. Áo sơ mi nữ 2014 có khá nhiều kiểu mẫu mới lạ có thể dùng để tới chỗ làm, đi chơi, đi chơi xa… Nhờ vào ưu điểm vừa nhã nhặn lại vừa xinh xắn áo sơ-mi nữ dường nhau có thể ăn bận được ở trong mọi tình huống. Có rất nhiều kiểu mẫu áo sơ mi nữ cho những cô nàng chọn lựa như: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Bảo vệ làn da cùng áo khoác nữ



Thời điểm này mà dạo bước ra phố cùng với làn da trần trụi chắc hẳn là việc đáng sợ hơn cả với những bạn nữ, bởi do nhiệt độ nóng và bụi bẩn sẽ làm cho làn da chúng ta hóa thành nám đen xấu xí. Chính vì vậy mà một mẫu áo khoác ngoài là vật dụng chả thể thiếu mỗi lúc ra phố. Một số mẫu áo khoác nữ đẹp hợp với tháng hạ năm nay đó là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hay là những kiểu áo blazer để làm cho cơ thể mình chả hề cảm thấy oi bức những khi mặc.

 

 

 

 

Những mẫu quần dài nữ đẹp che chắn đôi chân



Ắt hẳn chẳng có cô nàng nào lại mong muốn phần chân trắng mịn của bản thân mình thành ra rám nắng bởi đợt nắng tháng hè oi nóng như này. Bởi thế khi ra đường trời nắng để che chắn đôi chân của mình thì 01 kiểu quần dài là tiện dụng nhất, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là những ý tưởng thú vị cho bạn.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ làm cho các cô nàng trông xtyle nhiều hơn mỗi ngày, áo kiểu nữ khá là phong phú về kiểu dáng, được cải biến hoặc là in một số hoa văn lạ mắt, sử dụng được cho mọi nhu cầu ăn mặc thường ngày của chúng ta như là đi dạo, đi chơi xa, đến công ty… Các dạng áo kiểu nữ được nhiều bạn gái ưa thích đó là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Hè thoải mái với quần lửng nữ



Thời tiết hầm nóng như thế này chẳng còn gì tuyệt hơn được khi mà bạn giải vây đôi chân của các bạn thoát khỏi những kiểu quần ôm chật ních bức bối và làm mát cho đôi chân yêu quý của chính mình với những loại quần lửng đẹp thoáng mát, cá tính. Có rất nhiều kiểu quần lửng nữ đẹp thích hợp cho mình lựa chọn đấy! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … chúng vừa dùng ăn mặc dạo phố vừa để bận đến chỗ làm.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit cá tính



Loại áo thế này sẽ làm những cô nàng nhìn trông cực kỳ cá tính & gợi cảm vì bởi chúng được thiết kế theo kiểu áo đi liền quần, ôm bó dáng vóc tôn lên những đường nét thon thả. Tuy nhiên dòng áo đấy hơi kén chọn người diện, những cô nàng sở hữu vẻ ngoài béo múp hãy nên vĩnh biệt trang phục này nhé! Đồ jumpsuit 2014 được tạo dáng với khá nhiều mẫu mã độc đáo như là: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Mong rằng nhờ có một số gợi ý ở trên sẽ có thể giúp cho những bạn nữ có thêm nhiều sáng kiến ấn tượng cho mình trong ngày hè năm nay, phần kế đến mình sẽ gửi cho bạn những đồ phụ kiện nữ quan tâm!

Mua sản phẩm thời trang nữ tại:www.123mua.Vn

 

 

No comments:

Post a Comment