Wednesday, June 4, 2014

Cách ăn mặc váy đầm che nắng hiệu quả

Mùa Hè đến, chị em rất khó có thể lộ đường cong ngọc ngà khi xuống phố mà không khí nắng gắt chói mắt. Phương pháp bận váy đầm vừa thời trang, tao nhã lại là trang phục chống nắng hữu hiệu của những bạn gái.

Đối mặt với cái ánh nắng Hạ oi bức của miền nhiệt đới, nhiều designer đã kịp lúc làm ra phong phú loại váy Hè đẹp, có khả năng áp dụng rất thiết thực cho nhiều ngày nắng gắt chói chang. Để làm phái đẹp luôn tươi xinh khi xuống phố mà chẳng phải e ngại vì do các dụng cụ che nắng rườm rà, phương pháp mặc váy đầm sau đây sẽ mang tới cho chị em vóc dáng xinh đẹp, thời trang và thật là thoáng mát trong ánh nắng Hạ.

vay dam dep
 

Bận váy đầm chọn lựa tone màu tươi sáng nhẹ dịu

 


Màu sắc nhẹ làm cho các bạn giảm đi thân nhiệt cơ thể chính là gam màu pastel & đặc biệt hơn là tone màu trắng. Giảng giải tại thế nào mùa Hè các nàng phải nên tìm chọn các sắc màu sáng tươi để diện là bởi áo váy sẫm màu sẽ hấp thu ánh sáng & hấp thu lượng nhiệt độ mau, cao hơn loại áo màu sáng tươi. Bởi vậy, để mùa Hè được thêm mát mẻ & trong sạch hơn lượng nhiệt cơ thể bình thường, chúng ta phải nên tìm chọn các chiếc chân váy dài màu sắc sáng nhẹ như trắng, màu kem, vàng tươi... Kiểu dáng chân váy có thể che chở nắng cho đôi chân và lại chống nắng hữu hiệu hơn.

 

 

 

Phối cùng phong cách layer



Các dạng áo sơ mi mix cùng với quần shorts ngắn và quần legging cô - tông vs mang vớ và giày vải sẽ làm chị em mình có 1 xì tai fashion cá tính ở ngày Hè. Chúng ta còn có thể phối hợp váy đầm vs 1 kiểu áo khoác jeans (áo jacket) và thêm nón lưỡi trai, mũ vành rộng để đi nắng. Ở cách phối này trên, bạn thoải mái dễ chịu, tự tin hơn với phong cách thời trang.

 

 

 

 

Diện chân váy dài



Sự phối cùng loại áo thun xát cánh và chân váy dài, cạp chun, có nút sẽ khiến chị em mình thất là năng động & xì tai. Chúng ta có thể đi kèm giày gót cao, bít tất & đi kèm 01 dạng áo khoác tay dài khoác lên khi đi dưới nắng, đến công ty có thể cởi ra mà cũng luôn đảm bảo sự cuốn hút.

vay dam dep

 

 

 

 

váy đầm đẹpdáng dài chấm gót



Kiểu dáng này dành cho những bạn gái sở hữu dáng dấp mảnh dẻ, có thể bận đi tham quan, làm việc tại công sở vừa duyên dáng lại vừa lôi cuốn. Chúng ta có thể chọn lựa váy có chi tiết kẻ sọc, đang hình caro, in hoa... Để thích hợp cùng với tính cách.

Các cách phối hợp nêu trên cùng với chiếc váy đầm sẽ khiến cho chúng ta hóa thành cô gái hấp dẫn khi đi trên phố xá hoặc cả khi tới công ty làm việc.


Chọn muacác sản phẩmthời trang nữ.

Cùng chủ đề: vay dam xinh, váy dam, dam vay xinh, dam vay, vay dam cao cap, vay dam dao pho, xem vay dam, mua vay dam, vay dam cuoi, vay dam 2014, vay dam ngoai, váy đầm thời trang vay dam, vay dam do, vay dam dam cuoi, vay dam co dien 

 

 

No comments:

Post a Comment