Sunday, June 8, 2014

Khám phá 1 số mùi hương tinh tế ở trong thế giới nước hoa

Ở trong dịp lễ 8-3 đang tới sẽ là thời cơ để các chàng nói lên tình yêu thương tới những cô nàng mình yêu mến. Trong vô khối loại tặng phẩm thì các bạn có thể dạo qua thế giới nước hoa hào hoa và tráng lệ. Với các bạn nữ thì dầu thơm là 1 trong các thứ đồ chả thể thiếu nếu như ”phe tóc dài” đi ra ngoài đường hay là đi chơi. Vì thế đây chính là món quà tặng đầy tuyệt vời, thanh nhã, là lời biểu đạt nồng cháy giành cho những người có mong muốn giãi bày cảm tình đối với người mà ta yêu mến. Phía dưới là những gợi ý giúp phái mạnh dễ chọn lựa trong thế giới nước hoa vô cùng phong phú và đa dạng:

the gioi nuoc hoa
 

Mẫu nước hoa Miss Dior Chérie

 


Đây là một trong nhiều mẫu nước hoa có tiếng số 1 ở trên thế giới nước hoa mang nhãn hàng Dior, dầu thơm Miss Dior Chérie có sức hút mê hồn kì lạ. Mùi hương nước hoa với hương vị cổ xưa và ngọt lự của patchouli, bách lí hương thế nhưng lại thêm tí ương ngạnh ở lá cây dâu & caramen. Dạng nước hoa này giống như hoàn toàn có khả năng đụng tới bên trong bạn nữ tinh nghịch thế nhưng cũng khôn cùng thơ ngây, trắng trong.

 

 

 

Nước hoa Coco Mademoiselle

 

 


Coco Mademoiselle chính là 1 tuyệt tác của Chanel ở tạithế giới nước hoa, nước hoa Coco Mademoiselle tái tạo nhiều biểu hiện cung cách với nhiều tính đối chọi của Coco Chanel. Phía ngoài được thiết kế trong suốt nhằm gợi được vẻ thanh khiết, tươi mới, vẻ thanh lịch trong linh hồn của phái yếu. Mùi hương sinh động, tươi dịu thích hợp cho cô gái tao nhã và quí phái. Nước hoa Coco Mademoiselle hệt như 1 khúc hát ngọt ngào, sâu lắng khiến xúc cảm lên ngôi.

 

 

 

 

 

 

Gucci Première

 

 


Nếu như các bạn đang kiếm tìm 1 món quà tặng bất ngờ & độc đáo giành cho những ai mình yêu mến ở ngày lễ tình nhân gần tới, hãy nên lựa chọn dòng Gucci Première - hãng nước hoa đang khá được yêu thích trên thế giới nước hoa. Mùi thơm của Gucci Première ở tại thế giới nước hoa sẽ có thể đem đến một cánh đồng hoa chứa đầy sắc màu. Nó là mẫu nước hoa vô cùng phù hợp cho những cô nàng nữ tính, kì bí và đầy sự thu hút.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

Nước hoa La Vie Est Belle for Women

 

 


Một trong vô vàn thương hiệunước hoa nữnổi tiếng ở thế giới nước hoa chính là La Vie Est Belle - một mùi hương chỉ mới vừa ra đời ở trong mùa thu của năm 2012 bởi Lancome. Ý nghĩa mùi thơm đấy chính là mọi thứ về vẻ đẹp sẵn có và đơn sơ, tự do. Nước hoa sở hữu 1 giá trị đầy hi vọng về cuộc sống & dựa theo cảm hứng từ niềm vui trong nhiều điều lặt vặt nhất. Dòng nước hoa La Vie Est Belle phù hợp với nhiều bạn gái tao nhã và sang trọng.

Đọc thêmcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment