Saturday, June 7, 2014

Chọn áo khoác nam cực chuẩn cho chàng

Áo khoác thường giúp chàng trở thành informal & phong cách hơn, tuy nhiên để chọn ra được một chiếc áo khoác nam ưng ý thì không hề giản đơn. Kiểu dáng, chất liệu, sắc màu & kích thước là những điều cần được quan tâm.

ao khoac nam


Hợp thời trang đó là 1 trong nhiều nhân tố quan trọng khi bạn quyết định mua một chiếc áo khoác nam. Thực tế chứng minh, những người ăn mặc đẹp thường có phong thái tự tin trong giao tiếp, khi làm việc và do đó, khả năng thành công của họ cũng cao hơn. Tuy vậy, chọn lọc áo khoác nam cũng cần quan tâm đến tính chất công việc để khi mặc bạn luôn cảm thấy dễ chịu & thoải mái nhất. Những mẫu áo khoác nam body thường chỉ phù hợp với những chàng có vóc dáng chuẩn.

Thông thường nam giới thích chọn cho mình những chiếc áo khoác nam có thiết kế đơn giản, ít chi tiết với những tông màu tối như đen, nâu, xám,… Cớ sao? Chẳng thể phủ nhận hiệu ứng thẩm mỹ tốt khi phái mạnh khoác lên người những chiếc áo khoác nam như thế. Không chỉ phù hợp với hầu hết trang phục, phụ kiện mà chúng còn mang lại vẻ mạnh mẽ, nam tính và sexy chết người cho các chàng. Tuy nhiên, nên nhớ rằng, những chiếc áo khoác đẹp đây chính là chiếc áo thích hợp với mình nhất. Do đó, những bạn có thân hình hơi gầy, nên chọn cho mình những tông màu sáng và ấm như: vàng mơ, hồng gạch, xanh da trời,… có thể thêm một số chi tiết và đường cắt cúp tinh tế để lường gạt kích cỡ.

ao khoac nam

Để chắc chắn rằng, trang phục của chính mình luôn hợp thời trang thì vật liệu cũng rất quan trọng. Vào những ngày mùa hè nóng, bạn chẳng thể mặc những chiếc áo dạ hay áo phao không thì muốn người khác nghĩ bạn có vấn đề gì đó về thần kinh. Một chiếc áo khoác nam đẹp chính là chiếc áo thích hợp với từng tiết trời và tình huống cụ thể. Những chiếc áo khoác bằng vải mỏng, thoáng mát và thấm hút mồ hôi như cotton sẽ giúp ban thấy dễ chịu & thoải mái hơn nhiều. Ngược lại, mùa đông cần giữ ấm nên bạn có thể chọn những chiếc áo may bang vật liệu giữ nhiệt tốt như len, dạ, da, áo phao,… Hơn nữa, những chiếc áo may bằng chất liệu vải sợi thô, dày như kaki, denim sẽ khắc phục những điểm yếu về hình thể cho những chàng gầy.

Thử áo là một việc cần thiết để chắc rằng bạn thật sự không lãng phí khi mua. Chỉ khi nó thực sự vừa khít thì đó mới đây chính là chiếc áo của bạn. Sau thời gian chọn ra được mẫu ưng ý, kéo khóa & quan sát xem phần vai và phần cổ đã vừa với cơ thể bạn chưa? Kế tiếp, bạn có thể ngồi xuống ghế, vươn hai tay lên cao để tiếp tục xem xét phần nách. Thông thường một chiếcáo khoác namvừa vặn sẽ có phần vai áo rộng hơn đôi chút so với đôi vai thực của bạn đồng thời phần nách áo không quá chật, đảm bảo bạn có thể cử động thoải mái. Nên nhớ, một chiếc áo quá rộng hoặc quá chật cũng đều rất dễ khiến người khác hiểu lầm rằng bạn đang mặc áo “mượn”. Sự việc thử áo có thể khiến nhiều bạn nam cảm nhận phiền nhưng nó sẽ bảo đảm mỗi chiếc áo bạn mua bạn đều mặc rất xinh, vừa vặn & thoải mái.

No comments:

Post a Comment