Sunday, May 11, 2014

Ấn tượng hơn nữa cùng với ba mẫu quần tregging cá tính

Đơn giản, tiện dụng, cực dễ phối mix y phục và lại dễ dàng thích hợp với rất nhiều dáng vóc bạn gái đấy chính là những thứ quần tregging đem đến cho các bạn. Đây cũng chính là kiểu quần không khi nào lỗi thời mà bất kể người phụ nữ nào cũng cần có được bên trong tủ đồ của chính mình.
 

Quần tregging chất liệu thun đen

 


Màu đen luôn đem lại vẻ lịch sự & hợp với tất tật hoàn cảnh chị em chúng ta đi đến từ quan trọng cho đến bình thường. Hơn nữa, tregging màu đen lại còn có khả năng giúp cho chị em chúng ta tôn dáng vóc và tạo ra cảm giác dáng vóc thon gọn, không bị béo. Nhất là đối với trang phục tone màu đen làm bằng chất vải thun, các bạn có thể tùy thích diện chúng đi làm, đi dạo hay thậm chí là hẹn hò vẫn thích hợp.

Còn nếu như thích tạo cảm giác hai chân nuột nà hơn nữa, mình hãy dùng dạng tregging có gân chạy dọc theo hai bên ống quần. Nhất là, chúng ta hãy nhớ kết hợp cùng các loại trang phục, phụ kện cùng chung gamme màu đen để tạo ra sự đồng điệu về màu sắc, từ đấy khiến các bạn nhìn trông cao thon hơn nữa trong ánh nhìn người đối dện đấy nhé!

Nếu chị em mình vẫn đang đắn đó thì hãy nên ngưng suy nghĩ & chọn sắm ngay cho chính mình một chiếc tregging màu đen đi nhé, chắc chắn chúng sẽ không khiến bạn hối tiếc.

quan tregging

 

 

 

Quần tregging bằng da

 

 


Khỏe khoắn và vô cùng năng động, tregging bằng da luôn là 01 item phá cách khiến cho không ít cô gái "đê mê". Vẻ ngoài táo bạo, thời thượng & xì tai "lôi cuốn" mà các kiểu tregging da mang đến làm chị em phụ nữ "điên đảo tâm hồn".

Tuy chúng có ưu thế là rất thời thượng, fashion & rất nổi bật nhưng các dạngquần treggingbằng da lại khá kén chọn người bận. Bởi chúng chỉ hợp với những người có đôi phần chân thon gọn, quyến rũ. Còn nếu mình có cặp chân khá to cùng dáng vóc mũm mĩm thì chất liệu bằng da bóng sẽ khiến mình càng lộ ra nhược điểm trên cơ thể. Chính vì vậy, các bạn nên cân nhắc khi lựa chọn chiếc quần ấy.

quan tregging

 

 

 

 

 

 

Quần tregging họa tiết

 

 


Một vài năm quay lại đây, trào lưu y phục in ấn hoa văn và quần tregging họa tiết đã trở thành rất thân quen với chị em phụ nữ. Chúng luôn luôn tạo nên cái nhìn sành điệu, tươi mới & hơn cả là hết sức modern cho người mặc nó. Nhưng mà, khi sử dụng dạng quần họa tiết, bạn cần phải để ý tới độ lớn của hình tiết & màu sắc cũng như là loại hoa văn ở trên quần như thế nào cho thật hòa hợp cùng thân hình cũng như địa điểm mặc chúng.

Quần tregging kẻ caro nhỏ sẽ làm đôi chân chúng ta nhìn trông thuôn thả và cuốn hút hơn. Nhờ đó, chúng ta trông sẽ thật là mảnh khảnh và duyên dáng. Trái lại loại tregging họa tiết to rộng lại tạo nên cảm giác đôi chân các bạn to & mập nhiều hơn, lí tưởng với 1 số cô nàng có dáng người gầy.

Đọc thêmcác sản phẩmquần dài nữ


Tags: quần tregging, quan tregging la gi quan tregging hoa tiet, mua quan tregging o dau, bán quần tregging, mua quần tregging, quần tregging da, bán quần tregging sài gòn

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment