Wednesday, May 7, 2014

Các dạng mỹ phẩm có nguy cơ tác hại cho các bạn

 Kem thoa giữ ẩm da 

Khả năng của mỹ phẩm loại kem giữ ẩm làn da chính là bổ sung & giữ chất ẩm cho làn da, giúp cho da trở nên mềm mịn, mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Nhưng, hiện thời có rất nhiều mẫu mỹ phẩm kem dưỡng ẩm có thành phần dầu khoáng và hóa chất paraffin là 1 số chất nguy cơ có hại tới nhiều tế bào trên da và gia tăng nguy cơ thất thoát hơi ẩm vốn có của vùng da. Chính vì vậy, nếu như thường hay thoa những thứ kem dưỡng da loại này, mình đã làm làm da phải chịu đựng những hệ lụy không mong muốn.

Nên lựa chọn mua các mẫu mỹ phẩm dưỡng làn da có hợp chất dầu thực vật, mang ngọn ngành đến từ thiên nhiên, tốt hơn cả giả thử nó được các tinh chất từ nguồn tinh dầu có chứa lượng chất lớn axit - 01 loại chất chả những có khả năng bổ sung độ ẩm cho làn da mà còn đề phòng da bớt tác hại viêm nhiễm.

 Sơn móng 

1 bộ móng tay cùng với các gam màu rạng rỡ sẽ khiến cho các cô nàng những điểm nhấn hấp dẫn và nữ tính. Nó còn là phương pháp để làm cho móng trở nên cứng rắn hơn nữa, cơ mà như nêu không sáng suốt trong việc chọn lựa chất móng chị em mình sẽ dễ có nguy cơ bị nhiễm trùng bộ móng, giòn móng, ố vàng móng & gây hại đến thân thể lâu dài.

Hơn thế, khi sử dụng sơn móng tay và chân, nhiều quí cô còn thường hay lạm dụng dung dịch acetone - một hóa chất tẩy chất sơn móng tích tắc & hữu hiệu, thế nhưng nó lại chính là ”kẻ” làm cho bộ móng bị khô, giòn giã, mỏng yếu và dễ bị gãy khút.

 Chất nhuộm tóc 

Nhuộm tóc sẽ làm các bạn mặc sức chuyển đổi màu sắc tóc đã có, thay thế vào đó chính là màu tóc khác đem lại cho chúng ta sự táo bạo, hòa hợp vs mong muốn. Cơ mà, chất đổi màu tóc có khả năng làm cho bạn dễ có tác hại bị mẫn cảm, viêm làn da, gia tăng hiểm nguy sợi tóc đứt khúc, nguy hại tới cơ quan hô hấp.

Để tránh mối nguy phản ứng, viêm nhiễm, chúng ta cần phải không được nhuộm tóc khi vùng da đầu bị thương tổn, khi bôi thuốc nhuộm phải nhớ không được để mỹ phẩm nhuộm bết dính vào da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son môi 

Nhiều cô nàng đôi khi chỉ có nếp sử dụng son môi để tô điểm cho phần môi của chính mình mà quên mất mỹ phẩm son dưỡng môi, điều này là một sai nhầm dễ thấy, nó làm cho phần môi bị thiếu đi độ ẩm & bởi thế bờ môi sẽ dễ dàng bị nứt nẻ.

Nếu lựa chọnmỹ phẩmson bôi chúng ta chớ nên sử dụng loại son có thành phần chì vì mỗi khi ăn uống nếu như sơ ý ”nuốt” luôn cả phần son này này thì cơ thể sẽ rất dễ bị nhiễm chì, về lâu dài sẽ gây nên nhiều nguy hại sức khỏe khó mà lường được.


Đọc tiếp

No comments:

Post a Comment