Thursday, May 8, 2014

Một số lời khuyên độc đáo dành cho việc thiết kế thiệp handmade

 Thiệp handmade ngày càng được rất nhiều người biết đến & vẻ ngoài khá là phong phú, tận dụng các tone màu ví dụ như màu đỏ, xanh lá, hình vẽ truyền thống. Nếu muốn phá cách, các bạn hãy nên tự làm nên những cái thiệp handmade cá tính, có thông điệp riêng của chính mình, nó chắc chắn sẽ chính là 1 sự chọn lựa chính xác nhất. Cùng nhau tham khảo những gợi ý để nhằm làm nên 1 vài mẫu thiếp cực độc chẳng “đụng hàng” nghe.

thiệp handmade

 Hoa văn họa tiết không rườm rà song lại hiện đại 

Những kiểu thiệp mời sinh nhựt truyền thống cùng với hoa văn mang cung cách vintage, dịu dàng, nhiều màu sắc hiện đang được trưng bày ở những cửa hiệu hoặc là những supermaker, cửa hàng sách. Tuy nhiên, hầu như tất cả các chiếc thiếp đó thì lại có phong cách phức tạp với màu mẽ thành thử đã trở thành lỗi model. Bởi thế nếu như bạn có thời gian và khéo léo thì ý kiến là bạn hãy tự bản thân làm ra cácdạng thiệp handmademang cung cách của bạn. 1 số chiếc thiệp handmade với họa tiết không màu mè, thiết kế tinh tế sẽ là ”mốt” thiếp hiện nay.

 Dùng chữ viết tay 

Kề bên một vài xu hướng đương đại cho thiếp sinh nhựt, phối hợp chữ viết tay ở trên mẫu thiệp cũng chính là một ý kiến khá là thanh nhã và chả khi nào lỗi mốt, đặc biệt hơn là với những đám tiệc sinh nhật hiện đại. Khi được trang trí bằng chữ viết bằng tay, người nhận sẽ rất bất ngờ & vui vẻ do bọn họ biết được rằng các bạn đã tốn khá nhiều sức lực và thời giờ dành cho tấm thiệp handmade đấy. Đồng thời nhiều người luôn muốn tạo nên sự mới mẻ khi tạo hình chibi của khách mời lên các chiếc thiệp mời.

 Sử dụng những chất liệu đặc biệt 

Nếu muốn gây cảm xúc mạnh cho ai đó, các bạn hãy dùng nhiều chất liệu chẳng đụng hàng như: vải may, bìa carton, v.V.V. Được trang trí với một số họa tiết ”bộ phận” đáng yêu như là lục lạc, nơ vải, hoa cúc nhiều màu … tiếp đó thoa lên trên 1 chút xíu kim tuyến bảo đảm sẽ khiến người khác phải ngạc nhiên trước sự khéo tay của các bạn.

thiệp handmade

 Siêu độc cùng các họa tiết dấu vân tay 

Dấu tay là một ý tưởng khá là tuyệt vời để mọi người có khả năng thiết kế ra những loại thiệp handmade rất là độc lạ. Có 2 ý kiến để có thể tận dụng họa tiết dấu vân : Đầu tiên là bạn hãy in chi chít dấu tay cùng vs vô vàn sắc màu nổi bật lên phía trên chiếc thiếp. Thứ 2 chính là cùng với các họa tiết dấu vân tay chúng ta có thể vẽ thêm vào những họa tiết khác nhằm tạo một số hình ảnh dễ thương thí dụ: con thú hay là những “cây vân tay” cực kỳ đáng yêu.

Click vào đâycác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment