Sunday, May 18, 2014

Áo sơ mi nữ nét tao nhã của bạn gái trong mùa Thu Đông năm 2014


Lúc khí trời se lạnh cuối thu, ngày đầu đông, vs nhiều chiếc áo khoác hay là áo len cổ tròn, bạn gái cũng có thêm nhiều sự lựa chọn rất mới chính là những mẫu áo sơ-mi cổ cao. Áo sơ mi nữ   cao cổ chính là một khuynh hướng ăn bận tương đối mới cho mùa Thu - Đông 2014. Nó không những đẹp xinh, tinh tế mà còn khiến bạn gái tôn lên cơ thể thanh lịch, thoải mái, đặc biệt rất hợp cùng vs các bạn nữ có cần cổ dài hơn bình thường. Cùng nhau tìm hiểu 01 vài kiểu áo sơ mi nữ cổ cao xinh tươi để thay đổi phong cách thời trang cuối thu của bạn nhá!


 áo sơ mi nữ cá tính

 Mẫu áo sơ-mi cổ cao bẻ xuống 

Vấn đề trước hết, mà mình muốn nói đến đó chính là mẫu mã áo sơ mi nữ cao cổ bẻ xuống. Chiếc cổ được design khá hợp lý để lúc gập xuống vừa trông trẻ trung, năng động mà rất quí phái, tao nhã.

Đối vs dạng sơ-mi đó, các bạn gái chỉ việc trang hoàng thêm 01 chiếc trang sức ở cổ óng ánh sẽ giúp các nàng tạo được chỗ nhấn hợp lý và cũng rất thanh nhã và lôi cuốn hơn.

Nếu như rất tin vào dáng vóc của bản thân mình, các bạn gái cũng có khả năng lựa loại cái áo sơ mi nữ với chiếc cổ cao bẻ xuống ôm sát với chiếc săntia ở ngay đằng sau lưng hoặc là dọc sườn. Nếu bạn với khuyết điểm như vòng 1 không được lớn hoặc là vòng 3 to, các bạn gái có thể chọn lựa phương pháp an toàn hơn đó chính là những kiểu dáng áo sơ-mi dáng suông nha!

 Dạng áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu như những dạng áo cổ lọ vốn là đặc trưng của áo pull thì mùa lạnh năm 2014, chúng ta có thể thỏa sức thay mới chính mình với các dạng áo sơ mi cổ lọ. Đây thực sự là dạng áo làm bạn trở nên hết sức thanh thoát và đôn hậu , mặt khác lại giúp chị em mình ấm áp hơn nữa trong suốt tiết trời đông giá lạnh thay vì dạng áo sơ mi nữ thông thường.

 Mẫu áo sơ mi cao cổ cột nơ điệu đà 

Song song 1 số chiếc áo cao cổ thường ngày, không ít bạn gái cũng thích diện một số dạng áo sơ mi cao cổ đính kèm nơ buộc ở trong mùa Thu - Đông năm nay. Loại áo sơ mi nữ đấy mặc dù chả còn quá lạ lẫm song chúng lúc nào cũng đem tới một phong cách thanh tao, duyên dáng nơi công sở cho bạn nữ.

 Dạng áo sơ mi cổ áo Peter Pan 

 áo sơ mi nữ cá tính

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Và cuối cùng là những dòng áo sơmi cổ Peter Pan. Những mẫu áo sơ mi nữ cổ Peter Pan đã được xếp trong danh sách các dòng áo sơ mi cổ cao bởi chúng cũng mang lại cho các nàng một nét kín cẩn và ấm cúng ở mùa lạnh năm 2014.

 Tags:Xu huong thoi trang

 

No comments:

Post a Comment