Monday, May 5, 2014

Nước hoa Pháp mùi hương tuyệt vời cho phái đẹp

Nói tới nước hoa pháp thì chắc hẳn được rất rất nhiều người sử dụng ngưỡng mộ vì hương thơm sang trọng, ngọt ngào tới say đắm lòng người. Các hãng nước hoa Pháp đã làm đắm đuối không biết bao nhiêu cô nàng. Các chủng loại dầu thơm từ Pháp đã cho thấy vị thế cũng như là nhãn hiệu trên toàn cầu.

Để thành công như là bây giờ mỹ phẩm Pháp, đã có một lịch sử đến trăm năm, bắt điểm do những nhà cao sang tìm hiểu, nghiên cứu để cung ứng cho đời sống xa xỉ của mình, cho đến 1 số thương nhân cần phát triển các hàng hóa nước hoa Pháp dành cho quý cô…và dần ra đời các thương hiệu nước hoa Pháp như, Burberry, Lacoste, Chanel, Lancome…. Mỗi thương hiệu lại mang 01 vẻ đặc trưng rất riêng của Pháp cũng như là của chính bản thân mình.

nuoc hoa nu

Nước hoa Trésor In Love là 1 trong những loại dầu thơm được người sử dụng yêu thích số 1 của hãng Lancome, được ra mắt vào tháng 3/2010. Với mùi hương nhẹ nhàng, sản phẩm nước hoa mới này bộc lộ cảm xúc của người phụ nữ đang yêu & làm mọi thứ cho tình yêu mình. Thiết kể vỏ lọ tuyệt mĩ cùng những đường nét tự nhiên, gợi tình. Đặc biệt trên cổ chai có đính 1 bông hồng satin màu đen càng tạo ra nét lối cuốn, khiến từng chai dầu thơm Trésor in Love thành ra duy nhất.

Không những chú trọng đến tính cao quý của xu hướng cổ điển,nước hoa pháp chính hãngNhãn hiệu Lancôme còn đem đến cho chị em yêu thích nước hoa 1 chọn lựa mới cùng hương thơm tươi trẻ, nồng cháy của sản phẩm Benghal bắt nguồn với, mùi gừng và quả quýt ngập tràn vượng khí nạp thêm sức mạnh cho bạn, kế đến là thanh vị hoa lài và trái mơ ngọt ngào đằm thắm, cuối cùng hương sắc luyến lưu của bộ đàn hương và bách lí hương ngạt ngào.

Nói tới nước hoa Pháp mà không nói tới hãng Burberry, hoặc Chanel thực sự là 01 thiếu xót. Nhãn hàng Chanel thật là quá nức danh cùng những dòng nước hoa của mình, cũng như là chuyện kể nhãn hiệu từ một cô bé mồ côi trở thành hình tượng thời trang trên khắp thế giới. Trong đấy tính sáng tạo vô biên, thương hiệu lưu giữ nét lôi cuốn, cao sang vô vàn của loại tinh dầu thơm Coco Chanel, Chanel no.5… được coi là bà hoàng của những chủng loại nước hoa.

nuoc hoa nu

Burberry đem tới sự trẻ trung pha lẫn chút cổ điển, tinh tế, sành điều ngay ở cái tên của mình. Với khuynh hướng hòa nhập thời đại, mẫu chai được thiết kế từ thạch anh mang vẻ ngoài thời trang hơn trước sử dụng gam hồng và trắng tinh khiết, lấy ý tưởng từ bộ sưu tập tuyệt hảo của thương hiệu nước hoa Pháp Burberry. Nước hoa Burberry có được mùi vị của quả chín, mùi vị hoa lưu loát và mùi hương gỗ phóng khoáng thật là tuyệt hảo dành cho ngày hè nóng bức.

Cùng chủ đềcác sản phẩmnước hoa nữ


Sản phẩm khác: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa versace, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment