Wednesday, May 21, 2014

Tháng hè trẻ trung nhờ những item thời trang nữ ấn tượng

Luôn luôn đáng yêu, hấp dẫn trong mắt người khác là 1 chuyện mà bất kì chị em nào cũng luôn hi vọng có được bởi bí quyết ăn bận của mình. Cũng chính vì nhiều ý muốn đấy mà khá nhiều chị em phụ nữ luôn nhức đầu để mà lựa chọn cho chính mình 1 mẫu áo quần hợp lí nhất và cũng có nhiều người bị lâm vào tình trạng khó khăn, nản lòng. Nếu như muốn phần nào làm vơi đi các lo lắng đấy, chị em mình thử cùng nhau tìm hiểu một số style thời trang nữ ngày hè 2014 trên123mua.Vn để lựa chọn được cho bản thân mình 1 set đồ thiệt lý tưởng nghen!

vay dam dep
 

Xu hướng váy đầm

 


Chúng có lẽ là item chẳng thể nào vắng mặt trong tủ áo của tất cả các chị em ở hè năm nay.Váy đầmđem đến sự trang nhã, điệu đà cơ mà cũng cực kỳ trẻ trung, không như 1 vài loại quần ống nực nội, váy đầm giúp cho "cặp giò" của người bận được "giải phóng" khỏi những o ép tạo ra sự thông thoáng, thoải mái ở mỗi một bước đi. Những phong cách váy đầm đẹp 2014 được các bạn gái yêu thích như là:

 Đầm midi : Vẻ bề ngoài duyên dáng & dịu dàng của loạiváy midisẽ có khả năng giúp cho các nàng đôn lên nhiều đường nét thân hình thanh mảnh của chính mình. Chúng sẽ giấu đi phần mông hơi nhỏ giúp cho mọi người luôn hấp dẫn ở mọi hoàn cảnh. Đầm midi có khả năng dùng để bận đi làm, đi dạo, ăn tiệc…

 Đầm hoa : Chiếc đầm này sẽ có thể giúp cho người bận ghi điểm ở trong mắt người đối diện.Đầm hoađộc đáo không chỉ nhờ tone màu tươi vui của 1 vài nhành hoa xinh đẹp mà còn bởi kiểu mẫu trang nhã, đơn giản, mặc nó mọi người sẽ thành một bông hoa mĩ miều ở trong mắt người khác. Và với một vài cô gái sở hữu dáng vóc chuẩn cùng với chiều cao lý tưởng thì lúc đó có thể thử mình cùng 1 vài loại đầm cut out 2014 hấp dẫn, mặc dù chúng tương đối kén chọn người mặc, song sự hấp dẫn mà nó đem tới thì không món đồ nào sánh bằng.

 Đầm voan : Cùng với chiếc đầm này cái nóng bức sẽ chẳng bao giờ gây phiền tới các nàng nữa, vì loại vải voan mềm mỏng, khoáng đạt.Đầm voancó thể diện tới công sở hoặc là đi chơi cùng với bè bạn, chúng sẽ giúp phái đẹp trông giống y như cô nàng đài cát xinh xắn. Bạn cũng có thể tìm mua một vài mẫu đầm với tông màu nhẹ nhàng để không có cảm giác nóng nực bởi tia nắng gay gắt như: đầm trắng, đầm pastel… sắc màu thanh nhã của nó sẽ giúp cho các bạn nữ trở thành cô nàng thanh lịch trong mắt người khác. Hoặc là thơ ngây, dễ thương hơn với một số mẫu váy yếm 2014.

 Little black dress : Tên gọi này có nhẽ không còn quá lạ kì đối với những bạn nữ. Các kiểu chân váy lở tone màu đen dễ dàng phù hợp đối với mọi dáng dấp & ăn diện được ở trong rất nhiều hoàn cảnh.Little black dressthật là chọn lựa tuyệt hảo cho 1 số cô nàng trong những buổi tiệc. Bên cạnh đó còn có một dáng váy khá là lí thú nữa đấy là Tank-dress có kiểu mẫu ôm khít, chiều dài chưa qua gối. Các bạn có thể hô biến vô số xtyle với kiểu áo đầm này, ăn mừng party, dạo phố, lễ hội, kể cả tập thể dục.

vay dam dep

 

 

 

Bên cạnh những dạng váy, đầm là những dạng áo thun nữ năng động:



 Áo thun trắng : Đơn giản cơ mà chẳng kém phần thời thượng,áo thun trắngdễ dàng ăn diện cùng nhiều y phục khác nhau hoặc tự biến mình thành trang phục bên trong bổ trợ cho những item khác. Cũng như là áo thun trắng,áo thun trơncó công dụng như vậy, thích hợp cho các bữa bách phố rãnh rỗi vào buổi chiều hôm hoặc phối cùng với quần short, skinny jean, quần kaki để tạo nên xtyle đơn giản mà cuốn hút.

 Áo lưới : Mát mẻ, trẻ trung & phá cách x-tyleáo lướiđang được nhiều cô nàng yêu chuộng cho các buổi dạo mát ngày hè. Những khi ăn diện áo lưới cần phải mặc kèm ở bên trong 1 chiếc áo khác gamme màu hoặc 1 mẫu váy thân liền đừng nên ăn mặc áo không bởi chúng sẽ khiến cho bạn bị mọi người để ý. Hoặc bạn còn có thể mặc cùng với 1 kiểu áo thun sheer dài tay cho các khi đi xa hay là những khi nắng nóng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Đây cũng là 1 kiểu áo thun nữu được rất nhiều bạn nữ ưa thích vì kiểu dáng trẻ trung, cực teen của chúng. Chúng giúp cho các bạn gái có phom người gầy ốm nhìn trông mũm mĩm hơn, còn các cô gái mập mập thì đừng nên mặc nó nhé vì bởi nó sẽ khiến các bạn đã mập lại còn mập hơn nữa. Hãy thay thế nó bằng 1 cái áo thun số giản dị sẽ khiến bạn được đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : dáng áo này khá nóng bỏng, chỉ nghe qua tên gọi của nó chắc rằng các bạn cũng đã hình dung ra kiểu dáng của nó, khi diệnváy áo xuyên thấuđể giúp người chung quanh cảm giác được nét tinh tế, trang nhã của mình bạn nên chọnáo chipcùng chung gam màu nhé! Chớ nên chọn lựa áo ngực màu sắc nhìn quá tương phản sẽ làm người nhìn nhòm bạn với một ánh nhìn chẳng hay.

Xu hướng: mu rong vanh, non di bien, non snapback 

 

 

No comments:

Post a Comment