Tuesday, May 13, 2014

Cách chọn áo vest nam thích hợp cho dáng người

Veston là một y phục chẳng thế thiếu của nam giới. Cách chọn sắm áo vest nam của mỗi người là hoàn toàn khác nhau. Với bạn nam dễ dãi thì sẽ mua áo vest với cái nhìn thông qua miễn là giá thành hợp lý & vừa vặn. Có người lại khá là thận trọng khi chọn vest nam coi xét về sắc màu kiểu dáng chất liệu vảiv.V...
 

Áo vest nam 1 cúc

 


Loại áo vest nam thế này thích hợp cho nam giới dưới 175cm, hoặc là nam giới cao trên 1m75 tuy nhiên cần có dáng vóc hợp lí. Thiết kế này còn là lựa chọn số một của nhiều bạn nam nước ta. Kiểu áo veston một nút hiện đang là mẫu hot & có muôn vàn kiểu dáng đẹp mắt, màu sắc đa dạng, thích hợp cho thiên hướng năm nay.

Những bạn nam sở hữu “phom” mảnh khảnh mong muốn dáng vóc nhìn cân đối hơn nữa hãy sử dụng loại áo vest thế này. Bộ vest rất là thích hợp đối với các chàng lãng tử muốn lôi cuốn ánh mắt của các nàng. Các bạn cũng có thể sử dụng vest một nút cài đi tới các bữa tiệc, đi dạo cùng những người bạn, đến các lễ hội hoặc hợp mặt.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam 2 nút cài



Với loại veston như này lại phù hợp với 1 số anh bạn chiều cao trên 1m75, phần thân dưới phía trước của veston có rất nhiều khoảng trống, áo veston 02 nút tạo vẻ hoản hảo & cân đối. Hơn thế nữa, vest 02 nút cũng khá phù hợp đối với khung cảnh tại công ty, vừa tạo ra cảm giác thoải mái nhưng mà chẳng mất đi vẻ lịch sự, sang trọng khi gặp mặt các khách hàng… thế nhưng chúng ta cần phải lưu ý đối với dáng áo hai nút này chúng ta chỉ cần cài nút ở trên mà thôi.

Veston 2 cúc là kiểu đồ không bao giờ lỗi mốt và luôn được đánh giá cao vì bởi hợp cùng mọi loại thân hình của mày râu nên chúng ta cũng không nên quá lo ngại bộ veston của chúng ta sẽ chẳng theo kịp cùng với những thiên hướng mô đen của những năm tháng tiếp theo. Nếu như bạn chả có thế mạnh về chiều cao cơ thể thì chớ nên lo lắng loại vest này sẽ giúp bạn che khuất những yếu điểm của bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam ba nút



Vest nam ba nút cài thật là sự lựa chọn phù hợp cho những người có chiều cao cơ thể từ 1m75 trở lên, vì bởi các nút trên chiếc áo nằm cao gần bằng vòng ngực, tạo ra vẻ tiện lợi & thoải mái nhiều hơn với người mặc. Áo veston 3 nút cũng rất lí tưởng cho những anh chàng muốn tôn vòng 2 của mình lên.

Hiện nay, một số anh chàng thường gài 2 cúc phía trên của chiếc áo, tuy nhiên, phương pháp cài thế này có thể làm cho ve áo trở nên cụt bất thường. Để giúp bạn tôn lên vẻ lịch lãm, mình chỉ cần đóng chiếc nút nằm giữa. Điều cần để ý hơn hết là chớ nên gài chiếc cúc dưới cùng, vì như vậy sẽ khiến cứng ngắt dáng vẻ bộ đồáo vest nam, mất vẻ tự nhiên.

Tham khảocác sản phẩmthời trang nam

Từ khóa: ao vest da nam, vest nam, xem ao vest nam, ao khoac vest nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, ao vest nam sanh dieu, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment