Monday, May 5, 2014

Nước hoa Dior và cách sử dụng dài lâu

Chỉ bằng một vài sản phẩm nước hoa Dior vô cùng cao cấp, thời trang lẫn đã và đang hài lòng ngay những khách hàng hoài nghi nhất, hãng Christian Dior còn đang đẩy sang lĩnh vực mỹ phẩm và nước hoa Christian Dior hiện còn lấn sân sang thị trường mỹ phẩm cùng nước hoa. Christian Dior – một ông vua luôn nằm trong lòng nhiều người tiêu dùng đam mê thời trang bằng đẳng cấp nổi danh bậc nhất thế giới đã phối hợp quần áo và mỹ phẩm trên hiện đang cuốn hút không những các tín đồ thời trang và giới diễn viên ca sĩ mà cả hàng triệu fan hâm mộ trên toàn cầu.

nuoc hoa nu

Bên cạnh mùi của nước hoa Dior xịn, nếu như biết được phương pháp sử dụng chúng ít hay nhiều ra sao, sử dụng lúc nào đồng thời tại đâu, khách hàng ắt sẽ giữ được mùi hương bền lâu.

- Khi các bạn dùng đến nước hoa Dior, hạn chế chà xát cổ tay lại với nhau bởi điều này sẽ khiến hư hỏng mùi hương mà cần vẩy hoặc thoa nó lên những nơi sở hữu mạch máu như mấy nếp gấp trên khuỷu tay, phía sau đầu gối, đầu cổ tay lẫn phía sau tai. Cần tránh lỡ phun dầu thơm quá mức xung quanh cổ áo do điều đó dễ mang đến trạng thái nặng mùi, không tự nhiên mà chỉ nên vẩy 1 tí trong không khí chung quanh bạn cũng tốt bởi vì hương thơm ắt sẽ thấm lên áo rất nhẹ, rải đều khắp cả cơ thể.

- Cũng nên chú trọng tới chuyện sử dụng chung với những kiểu mùi thơm khác nữa. Hết những chủng loại sản phẩm ví dụ như dầu tắm, sữa dưỡng thể, dầu gội, sữa dưỡng tóc,… hoặc các loại hương thơm phải tương đồng nhau bởi nếu sử dụng cùng 1 hương thơm nước hoa Dior ắt sẽ tạo ra kết quả bất ngờ. Hãy thử đắp sữa dưỡng kể từ bàn chân đến khắp toàn cơ thể, ta sẽ thấy mùi hương phảng phất bao quanh, ngọt ngào lẫn ngây ngất vô cùng.

nuoc hoa nu

- Hạn chế sánh sáng hoặc là sức nóng chiếu thẳng vào chai hương thơm bởi nếu như vậy mùi thơm sẽ bốc hơi cũng như sức nóng có thể khiến cho dầu thơm đặc hơn cũng như cần phải luôn luôn chú ý chuyện đậy kín nút đậy của những lọ dầu thơm. Có thể vì như thế, nhữngmẫu nước hoa Diorthường hay mang màu xanh sậm hay được chứa trong những chai lọ đục mờ ắt hẳn sẽ giữ hương thơm rất bền lâu.

-Nhằm tạo những hương thơm nước hoa Dior chính hãng ở trong ngôi nhà, bạn cũng nên sử dụng những hoa khô mang mùi hương êm dịu, phảng phất mùi từ hoa hồng, lài, hoa cúc hay hương thơm ấm nồng ở nhựa thông… Những khi mùi thơm đã hết, bạn cũng có thể tái tạo hương thơm với cách vẩy dung dịch hoa hồng, nhài hoặc là dung dịch xả thơm, hay là xịt một tí nước hoa lên các loại hoa này. Người sử dụng cảm thấy thư giãn mỗi khi ngủ dậy, giúp dịu đi bao stress mệt mỏi lúc chiều tà, nhất là sau khi chúng ta trở về nhà sau cả ngày công tác nếu ở ở trong gia đình luôn ngát hương thơm nhẹ nhàng. Các bạn có thể để hũ nước hoa Dior hết nước trong chiếc ngăn tủ quần áo hay vẩy 1 tí tinh dầu trên cửa gỗ phía trong tủ, mùi hương chắc chắn sẽ thấm lên áo quần của bạn, cực kì lâu mới hết.

Xem thêmcác sản phẩmnước hoa nữ


Sản phẩm khác: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa versace, nước hoa dior, nước hoa dior sing 

No comments:

Post a Comment